image banner

anh tin bai





anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội thi “Bé với an toàn giao thông” tại Trường Mầm Non Vĩnh Hào
Lượt xem: 117

Xây dựng văn hóa tham gia giao thông, đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông cho học sinh trong trường học là một trong những nội dung, hoạt động giáo dục trọng tâm được trường Mầm Non Vĩnh Hào triển khai thực hiện trong năm học 2023 - 2024. Nhằm nâng cao kĩ năng, kiến thức cho phụ huynh, giáo viên và học sinh cấp học Mầm Non về an toàn giao thông. Chiều ngày sáng ngày 29/3, Trường Mầm Non xã Vĩnh Hào đã tổ chức hội thi “Bé với an toàn giao thông”. Đến dự có đồng chí Nguyễn Đức Hiện - Phó chủ tịch UBND xã, đồng chí Bùi Văn Phúc – Phó trưởng Công an xã, đại diện một số ban ngành đoàn thể ở xã, các cô giáo, đại diện các bậc phụ huynh cùng gần 200 học sinh lớp 4-5 tuổi học tại nhà trường.

Toàn cảnh Hội thi

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Toàn cảnh Hội thi

anh tin bai

Cô giáo Phạm Thị Hoa - Hiệu trưởng trưởng Mầm Non phát biểu khai mạc Hội thi

Tham gia hội thi có 3 đội gồm đội đền vàng, đội đèn đỏ và đội đèm xanh, mỗi đội đều có sự tham gia của giáo viên, phụ huynh và các bé. Với 3 phần thi: Phần 1 màn chào hỏi giới thiệu đội thi bằng hình thức hò, vè, thơ ca, múa, tiểu phẩm; phần 2 hiểu biết rung chuông và trả lời câu hỏi về kiến thức an toàn giao thông và phần 3 tài năng bằng các tiết mục nghệ thuật tự chọn phù hợp với lứa tuổi thể hiện các hoạt động về giáo dục an toàn giao thông. Hầu hết các bé đều vui vẻ, hào hứng và nỗ lực tham gia các phần thi để giành giải về cho đội của mình.

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 
 
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

 

Một số hình ảnh về hội thi

anh tin bai
 
 
anh tin bai

 Ban giám khảo Hội thi

Thông qua kiến thức về an toàn giao thông được trang bị ở trường thời gian qua, bé đã biết phân biệt được một số biển báo, chạy chậm lại khi có tín hiệu đèn vàng, dừng xe khi có tín hiệu đèn đỏ, đi bên phải, không lấn chiến lòng đề đường, hiểu biết về hành vi đúng, sai khi tham gia giao thông. Thông qua các phần thi, giúp trẻ biết tư duy, suy luận, lên ý tưởng, phối hợp tốt cùng đồng đội nhanh trí, nhạy bén đưa ra quan điểm, đáp án.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Đức Hiện - Phó chủ tịch UBND xã trao thưởng cho đội đạt giải nhất Hội thi

anh tin bai

Cô giáo Phạm Thị Hoa - Hiệu trưởng trưởng Mầm Non trao giải cho 2 đội đồng giải nhì Hội thi

Có thể nói đây cũng là hoạt động trải nghiệm giúp trẻ rèn luyện kỹ năng sống. Qua Hội thi giáo viên của nhà trường thực hiện tốt nội dung giáo dục an toàn giao thông được lồng ghép trong chương trình chăm sóc, nuôi, dạy trẻ Mầm Non; đồng thời nâng cao vai trò trách nhiệm của cha, mẹ, giáo viên và cộng đồng trong công tác giáo dục an toàn giao thông cho trẻ. 

 Thực hiện: Ban VHTT&TT xã.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ VĨNH HÀO
Địa chỉ : UBND Xã Vĩnh Hào - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xavinhhao.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang