image banner

anh tin bai





anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đồng chí Trần Minh Hoan, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ cùng đoàn công tác của huyện về làm việc tại địa phương
Lượt xem: 78

Chiều ngày 25/3/2024, đồng chí Trần Minh Hoan, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ; đồng chí Bùi Ánh Nguyệt, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; đồng chí Phạm Xuân Thao, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Ngọc Chi, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; cùng lãnh đạo một số cơ quan chuyên môn của huyện đã về làm việc tại địa phương. Tiếp đoàn công tác của huyện có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo HĐND, UBND và một số ban nghành của xã.

Quang cảnh buổi làm việc

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
  

Mở đầu biểu làm việc đồng chí Trần Minh Hoan, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ chủ tọa hội nghị thống nhất nội dung chương trình buổi làm việc. Sau đó các đồng chí trong đoàn công tác của huyện đã được nghe đồng chí Nguyễn Đức Thịnh - HUV, Bí thư Đảng bộ, chủ tịch HĐND xã báo cáo tóm tắt tình hình của địa phương. Trong năm qua, Đảng ủy xã đã lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện toàn diện các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó chú trọng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, nâng cao nhận thức và phát huy tính tiên phong gương mẫu của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Đồng thời, chỉ đạo đổi mới và nâng cao chất lượng sinh hoạt tai các chi bộ; duy trì việc đánh giá chất lượng sinh hoạt chi bộ hàng tháng; hàng quý đánh giá chất lượng Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ, cán bộ, công chức, Bí thư chi bộ, Trưởng thôn. Đảng bộ xã đã giới thiệu 6 quần chúng ưu tú tham gia lớp bồi dưỡng đối tượng Đảng, kết nạp được 4 đảng viên mới. Thực hiện quy trình bổ xung quy hoạch cán bộ nhiệm kỳ 2020 -2025, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Công tác kiểm tra được Đảng ủy, Uỷ ban kiểm tra Đảng ủy xã thực hiện nghiêm túc, đảm bảo nguyên tắc và luôn coi trọng nhiệm vụ giám sát. Thường xuyên, nắm vững tình hình đội ngũ cán bộ, đảng viên để giải quyết ý kiến của đảng viên, kịp thời động viên cán bộ, đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đảng bộ xã có 93,8% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; 100% chi bộ hoàn thành nhiệm vụ, trong đó có 2 chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 7 chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ. Năm 2023 Đảng bộ xã tiếp tục vinh dự được Huyện ủy Vụ Bản công nhận là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

 anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Đức Thịnh - HUV, Bí thư Đảng bộ, chủ tịch HĐND xã báo cáo tại buổi làm việc

Song song với công tác xây dựng Đảng, Đảng ủy xã luôn chú trọng việc lãnh đạo Uỷ ban MTTQ và các đoàn thể chính trị trong xã không ngừng đổi mới nội dung và nâng cao chất lượng hoạt động công tác của hội. Thực hiện tốt các phong trào thi đua tiêu biểu như: Phong trào toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu, phong trào thực hiện nếp sống hóa văn minh trong việc cưới, việc tang. Đồng thời UBND xã đã luôn bám sát sự lãnh đạo của Đảng, triển khai thực hiện đồng bộ, hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới nâng cao tại địa phương. Với những quyết tâm cố gắng nỗ lực đoàn kết lãnh đạo chỉ đạo và thực hiện của cán bộ đảng viên cùng nhân dân trong suốt thời gian qua, kết quả đến nay xã đã được UBND tỉnh công nhận là xã nông thôn mới nâng cao.

Cũng tại buổi làm việc, các đồng chí lãnh đạo đã đề nghị với đoàn công tác của huyện trong thời gian tới tiếp tục quan tâm hỗ trợ địa phương thực hiện các hạng mục dự án trên địa bàn, đặc biệt là các dự án như: Xây bổ xung phòng học cho Trường Mầm Non; tuyến đường trục xã; cụm công nghiệp và khu dân cư tập trung.

 

anh tin bai

Đồng chí Phạm Xuân Thao, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi làm việc

anh tin bai

 

 Đồng chí Phạm Ngọc Chi, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, các đồng chí lãnh đạo HĐND và UBND huyện, cùng lãnh đạo các cơ quan chuyên môn của huyện đã phát biểu bày tỏ ghi nhận những kết quả đạt được trên tất cả các lĩnh vực của địa phương trong thời gian. Qua đó đã trao đổi về các vấn đề liên quan tới tình hình thực hiện các dự án trên địa bàn, như công tác tài chính, ngân sách và công tác tài nguyên, môi trường; Đồng thời, cũng chỉ ra những vấn đề để địa phương cần quan tâm thực hiện trong thời gian tới.

anh tin bai

Đồng chí Trần Minh Hoan, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ phát biểu chỉ đạo

Phát biểu kết thúc buổi làm việc, đồng chí Trần Minh Hoan, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ đánh giá cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm của các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo HĐND, UBND xã đồng thời cũng ghi nhận những kết quả đạt được trên tất cả các lĩnh vực của địa phương trong thời gian qua. Đồng chí yêu cầu cấp ủy, chính quyền xã phát huy những kết quả đạt được, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ chính trị tại địa phương, chú trọng huy động các nguồn lực trong Nhân dân để đầu tư nâng cấp hạ tầng nông thôn. Đồng thời đồng chí cũng yêu cầu các cơ quan chuyên môn của huyện tiếp tục quan tâm, hỗ trợ địa phương đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, nhất là dự án xây dựng cụm công nghiệp và khu dân cư tập trung. Đồng chí tin tưởng và hi vọng địa phương sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh để phát triển kinh tế xã hội vững mạnh trở thành xã NTM kiểu mẫu.

Thực hiện: Ban VHTT&TT xã

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ VĨNH HÀO
Địa chỉ : UBND Xã Vĩnh Hào - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xavinhhao.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang