image banner

anh tin bai





anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
BCH hội LHPN xã Vĩnh Hào tổ chức dọn cỏ, chăm sóc định kỳ tuyến đường hoa Nam C25
Lượt xem: 96

Trong thời gian qua, Hội LHPN xã Vĩnh Hào đã phát động, triển khai thực hiện các phong trào thi đua gắn với nội dung công tác Hội, trong đó có hoạt động bảo vệ môi trường. Hội đã phát động mô hình “Tuyến đường do chi hội PN tự quản về VSMT", "Xây dựng tuyến đường hoa", tuyên truyền hướng dẫn phân loại, xử lý rác thải hữu cơ tại hộ gia đình, tuyên truyền về tác hại của rác thải nhựa... với mục đích nâng cao vai trò, tính tích cực của chị em phụ nữ trong việc tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, phòng chống dịch bệnh, trong đó xác định: Mỗi hội viên phụ nữ là những tuyên truyền viên nòng cốt, đi đầu nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của từng tập thể, cá nhân, làm thay đổi nhận thức, thái độ, hành vi của người dân nói chung, phụ nữ nói riêng đối với công tác bảo đảm vệ sinh môi trường; các chương trình, kiến thức về bảo vệ môi trường được chuyển tải đến hội viên, phụ nữ bằng nhiều hình thức như tập huấn, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, truyền thông lồng ghép trong các buổi sinh hoạt Hội.

Đặc biệt là mô hình “tuyến đường hoa" nam C25 đã được chăm sóc thường xuyên tạo cảnh quan môi trưởng xanh - sạch - đẹp, tạo bóng mát cho tuyến đường, làm sạch không khí ... Sáng ngày 21 tháng 02 năm 2023, BCH hội LHPN xã tổ chức dọn cỏ, chăm sóc định kỳ tuyến đường hoa thu hút được 31 hội viên tham gia. Trong cuộc thi Tuyến đường hoa đẹp do Hội LHPN huyện Vụ Bản tổ chức, tuyến đường hoa nam C25 đã đạt giải nhì thực địa. Thành quả trên có sự đóng góp tích cực của hội viên các chi hội đã tham gia chăm sóc tuyến đường hoa thời gian qua.

Để hoạt động bảo vệ môi trường ngày càng lan tỏa, tiếp tục đi vào đời sống của chị em phụ nữ và cộng đồng một cách hiệu quả hơn, đặc biệt là hướng tới xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu, hội viên phụ nữ và toàn thể nhân dân trong xã tiếp tục chăm sóc, bảo vệ đường cây, đường hoa, không chặt phá cây hoa và cây bóng mát trên tuyến đường hoa nam C25./.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 

Thực hiện:  Hội Liên Hiệp phụ nữ xã

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ VĨNH HÀO
Địa chỉ : UBND Xã Vĩnh Hào - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xavinhhao.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang