image banner

anh tin bai





anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Huyện Vụ Bản tổ chức thành công giải thể thao: chạy việt dã, cầu lông và bóng bàn
Lượt xem: 31

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2024) và 78 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2024), ngày 20/3, Huyện đoàn Vụ Bản phối hợp với Trung tâm văn hóa, thông tin và thể thao huyện tổ chức các giải thể thao: chạy việt dã, cầu lông và bóng bàn.

anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu tham dự buổi lễ khai mạc

Về dự khai mạc giải có đồng chí Nguyễn Tân Anh - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh; đại diện Tỉnh đoàn; đồng chí Lại Hồng Quý, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Đặng Văn Nghiêm, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; đồng chí Bùi Xuân Triệu, Uỷ viên Ban thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện; lãnh đạo các phòng, ban ngành của huyện; lãnh đạo các xã, thị trấn; các vận động viên, huấn luyện viên, trọng tài và các tầng lớp nhân dân tham gia cổ vũ phong trào.

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi lễ khai mạc

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện tích cực tham gia tập luyện thể dục, thể thao, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, từng bước hình thành thói quen thường xuyên tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống, từ đó xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần xây dựng huyện Vụ Bản ngày càng phát triển bền vững.

anh tin bai

Các đơn vị tham dự giải đấu

Tham dự các giải thể thao: chạy việt dã, cầu lông và bóng bàn năm nay, toàn huyện có 214 vận động viên đến từ 24 đơn vị, cơ quan, xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Trong đó, giải việt dã có 117 vận động viên tham gia; các vận động viên tham dự giải tranh tài ở 2 nội dung đó là nam chạy 4 km, nữ chạy 2 km. Tại bộ môn bóng bàn và cầu lông, có 97 vận động viên tham gia tranh tài ở các nội dung thi đấu gồm: Đơn nam và đơn nữ Bóng bàn; Đôi nam và đôi nữ Cầu lông. Các vận động viên tham gia tranh tài Bóng bàn và Cầu lông được chia làm nhiều bảng đấu thi đấu vòng tròn tính đểm chọn đội nhất, nhì bảng vào thi đấu vòng chung kết.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa cho ban tổ chức giải đấu

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị, cơ quan tham gia giải đấu

Ngay sau Lễ khai mạc, các vận động viên bước vào thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, trung thực và tiến bộ, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, sôi nổi, hấp dẫn.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh tại giải đấu

Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải thể thao năm nay được đánh giá là có chất lượng cả về chuyên môn lẫn công tác tổ chức. Đặc biệt tại các nội dung thi, chất lượng vận động viên tốt hơn do trước khi đến với giải đấu các Đoàn đã có sự tuyển chọn vận động viên, tập luyện khá kỹ lưỡng ngay tại cơ sở. Chính vì vậy trong suốt quá trình diễn ra giải, các vận động viên đã có sức khỏe tốt, điều tiết, phân phối sức sao cho hợp lý đến cuối trận.

Bên cạnh đó, thời tiết tương đối thuận lợi, tình hình an ninh, an toàn giao thông được đảm bảo. Giải chạy việt dã, cầu lông và bóng bàn huyện Vụ Bản năm 2024 đã thành công tốt đẹp, tạo được ấn tượng của các vận động viên, các cặp đôi đến tham gia thi đấu và tranh tài. Với chất lượng chuyên môn cao, các đôi thi đấu vui vẻ, đoàn kết. Giải đã quy tụ được rất nhiều vận động viên có tên tuổi tại bộ môn Cầu lông, Bóng bàn, Việt dã trên địa bàn. Đây cũng là dịp để các vận động viên được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong xây dựng phong trào thể dục thể thao ở cơ sở; hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, tạo động lực để thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo Huyện đoàn, Trung tâm văn hóa, thông tin và thể thao huyện trao giải cho các vận động viên

Kết quả, Ban Tổ chức đã chọn ra 36 giải, gồm: 6 giải Nhất, 6 giải Nhì, 6 giải Ba, 18 giải khuyến khích cho vận động viên tham gia giải việt dã và Cầu lông, Bóng bàn. Trong đó, môn Cầu lông có 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba, 2 giải khuyến khích; môn Bóng bàn có 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 2 giải khuyến khích./.

T/h: Huyền Trang

( Trung tâm VH, TT & TT huyện)

Tin khác
1 2 3 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ VĨNH HÀO
Địa chỉ : UBND Xã Vĩnh Hào - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xavinhhao.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang