image banner

anh tin bai





anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị tuyên truyền về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ năm 2023
Lượt xem: 203

Chiều ngày 24/11, tại hội trường UBND xã Trung Thành, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh phối hợp với UBND xã Trung Thành tổ chức Hội nghị tuyên truyền các quy định của pháp luật và cách nhận biết tác hại, nguy hiểm của vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ năm 2023.

anh tin bai

Các đại biểu tham dự hội nghị

Đến dự hội nghị có Lãnh đạo Phòng PC06, Công an tỉnh Nam Định; lãnh đạo Công an huyện Vụ Bản; các đồng chí là Chủ tịch UBND, Trưởng Công an các xã, thị trấn; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, trưởng các ban, ngành, đoàn thể xã và các đồng chí là Bí thư chi bộ, Trưởng thôn, công an thường trực của 6 thôn xóm trên địa bàn xã Trung Thành.

anh tin bai

 Lãnh đạo Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh truyền đạt các nội dung tại hội nghị

Tại hội nghị, sau khi  được xem các phóng sự về công tác tuyên truyền, vận động nhân dân giao nộp và phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, Các đại biểu còn được nghe lãnh đạo Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật và nhận biết tác hại, nguy hiểm của vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ. Giới thiệu một số nội dung cơ bản của Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ và các Nghị định của Chính phủ qui định về quản lý, sử dụng pháo và đặc biệt là tuyên truyền vận động nhân dân giao nộp và đấu tranh với tội phạm, vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ. Qua đó, nhằm vận động cán bộ và quần chúng Nhân dân nắm vững và chấp hành chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước trong công tác quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ. Nâng cao ý thức, trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể và Nhân dân trong công tác đấu tranh với những trường hợp tàng trữ, sử dụng, mua bán, vận chuyển trái phép vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn xã Trung Thành nói riêng và trên địa bàn huyện nói chung.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Phú Long, Chủ tịch UBND xã Trung Thành phát biểu tại hội nghị

Nhân dịp này, lãnh đạo Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh đã truyền đạt quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến và những tiện tích khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến. Việc triển khai áp dụng ứng dụng của dịch vụ công giúp người dân tiết kiệm được công sức, thời gian, kinh phí trong giải quyết các thủ tục hành chính, giúp thay đổi nhận thức của người dân về Chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Chính phủ hiện nay, cũng như nâng cao trách nhiệm của người dân trong sự nghiệp xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng phát triển. Đồng thời, góp sức mình vào công cuộc chuyển đổi số quốc gia, xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu mạnh, văn minh và hiện đại./.

T/h: Huyền Trang

( Trung tâm VH, TT & TT huyện)

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ VĨNH HÀO
Địa chỉ : UBND Xã Vĩnh Hào - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xavinhhao.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang